Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Công nghệ mới cải thiện sẹo lõm nhanh chóng

Công nghệ mới cải thiện sẹo lõm nhanh chóng

Việc phối hợp những công nghệ tiên tiến mới tại Viện chăm sóc sắc đẹp Angel Beauty sẽ cho bạn một làn da căng mịn, đầy sức sống.


Sẹo lõm là một tình trạng phổ biến và thường khó chữa trị, đặc biệt là các gốc sẹo cứng, lâu ngày. Trước đây, một số phương pháp như: siêu mài mòn, thay da bằng Laser hay lột da bằng hóa chất… được sử dụng trong điều trị sẹo nhưng không mang lại hiệu quả cao.


Những công nghệ tiên tiến mới tại Viện chăm sóc sắc đẹp Angel Beauty được phối hợp sẽ tái tạo làn da mới, mang lại sự tự tin và dễ dàng hơn trong việc trang điểm của bạn gái.


Công nghệ mới cải thiện sẹo lõm nhanh chóng


Viện chăm sóc sắc đẹp Angel Beaty mang lại sự tự tin cho chị em với làn da trắng mịn.


Công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma – Huyết tương giàu tiểu cầu)


Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại, điều trị bằng các dụng cụ chuyên biệt, an toàn và không dị ứng. Công nghệ sinh học (PRP) này được Viện chăm sóc da Angel Beauty đưa vào sử dụng để làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả bằng cách: sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu từ chính cơ thể khách hàng, thông qua một quá trình chiết xuất li tâm quy chuẩn. Bác sĩ chiết xuất để bỏ đi phần lớn hồng cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại dung lượng huyết tương giàu tiểu cầu để sử dụng và đưa vào vị trí điều trị.


Trong PRP, lượng tiểu cầu cao gấp 3-5 lần so với máu bình thường, từ đó làm cho hàm lượng tăng trưởng tăng lên. Các yếu tố này đóng vai trò thúc đẩy sự tăng sinh tế bào mới thay thế các tế bào cũ đã bị hư hại, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, tăng sinh mao mạch, lôi kéo tế bào gốc… Do đó, khi PRP được đưa vào da sẽ phát huy tác dụng phục hồi da, chữa lành vết thương, làm đầy các sẹo lõm, bên cạnh đó còn cải thiện đáng kể sắc diện của làn da và trẻ hóa.


Micro Needle Therapy


Phương pháp đột phá trong điều trị sẹo lõm ứng dụng hệ thống trị liệu Micro Needle Therapy là thiết bị vi kim tự động Derma. Thiết bị này với tốc độ lăn tự động cao gây ra hàng nghìn vi vết thương tại vùng tế bào bị sẹo lõm, thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển, tăng cường sự sản xuất collagen và elastin. Công nghệ này giúp mỹ phẩm đặc trị thẩm thấu, hấp thu sâu vào da, làm đầy sẹo lõm, hiệu quả đến 60-70%.


Dermatrix /Duet RF (Advanced Fractional RF & Thermal RF System)


Công nghệ mới cải thiện sẹo lõm nhanh chóng


Hệ thống Duet RF – Dermatrix được dựa trên những tiến bộ trong công nghệ sóng RF hội tụ.


Hệ thống Duet RF – Dermatrix ứng dụng công nghệ AFMR, có thể được sử dụng như một RF vi điểm hay RF nhiệt điều trị. Năng lượng nhiệt RF hội tụ sẽ bóc tách vi điểm tại các vết sẹo, để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo, trả lại cho da sự thông thoáng. Đồng thời, công nghệ này giữ lại các mô da khỏe mạnh, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp da căng mịn, mềm mại. Đây là phương pháp điều trị sẹo lõm an toàn, hiệu quả điều trị nhanh chóng từ 1 đến 3 lần, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Công nghệ mới cải thiện sẹo lõm nhanh chóng


Trước và sau khi trị sẹo mụn.


Ngoài những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, phương pháp trị sẹo tại Angel Beauty còn đưa collagen và Apple Stem Cell giúp bạn tái tạo làn da, cải thiện 90% những sẹo lõm trước đây.


Theo Ngoisao





Xem chi tiết: /dep-xinh/lam-dep/2013/06/cong-nghe-moi-cai-thien-seo-lom-nhanh-chong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NIỀNG RĂNG ĐẸP

Điều trị tủy răng Mảng bám răng (Dental plaque) hay còn gọi là bựa răng là một lớp màng quánh dính, không màu, bám trên bề mặt răng. Thành phần của nó bao gồm các loại vi khuẩn (sống và chết), protein của nước bọt, thức ăn thừa, đường (từ thức ăn). Hình thành khoảng 24h sau khi ăn …Đây là tác nhân chủ yếu trong các bệnh sâu răng và quanh chân răng.

Mảng bám răng sinh ra rất nhanh sau khi vệ sinh răng miệng, bất kể thành phần thức ăn của bạn trong ngày, tuy nhiên khi lượng đường pha chế trong thức ăn tăng thì tốc độ sinh ra mảng bám cũng tăng lên. Đó là vì vi khuẩn, cũng giống như con người, cần có thức ăn để tồn tại và đường chính là thức ăn tuyệt vời nhất cho chúng.

Hình tổng quát và Mảng bám răng nhìn dưới kính hiển vi điện tử
Vi khuẩn tiêu hoá đường và thải ra acid. Chính lượng acid này là nguyên nhân trực tiếp gây ra sâu răng, bởi vì nó làm tiêu huỷ cấu trúc tinh thể can-xi của men răng và ngà răng, dần dần tạo ra lỗ sâu.

Vì khuẩn còn sử dụng trực tiếp các phân tử đường (Dextran) để liên kết với nhau trong mảng bám, từ đó phát triển dần kích thước của mảng bám. Có khoảng 70% trọng lượng của mảng bám là vi khuẩn, tức là trong 1 mg mảng bám (bằng kích thước một đầu tăm) có chứa tới 1 tỉ vi khuẩn.

Mảng bám răng thường được tập trung ở cổ răng, là nơi tiếp giáp giữa răng và lợi, hoặc ở kẽ răng, là những nơi mà bàn chải không “với tới”. Nếu để mảng bám tổn tại lâu và tập trung với số lượng lớn thì chúng sẽ kích thích, gây viêm lợi. Lợi sẽ trở nên sưng, đỏ và rất dễ chảy máu. Có thể coi chảy máu lợi (hay còn gọi là chảy máu chân răng) là dấu hiệu đầu tiên thông báo rằng lợi của bạn có vấn đề.

Khi mảng bám còn mềm, các bạn có thể làm sạch khỏi bề mặt răng bằng bàn chải hoặc chỉ nha khoa. Nhưng khi nó đã tồn tại lâu trong miệng nó sẽ trở thành cao răng trở nên cứng, bám rất chắc vào bề mặt răng hoặc nằm khuất dưới mép lợi. Đến lúc này thì chỉ có nha sĩ mới có thể làm sạch được chúng bằng các dụng cụ đặc biệt.

Cao răng (Dental calculus, tatar) là gì?
Cao răng là mảng bám đã được vôi hoá bởi hợp chất muối calcium phosphate trong nước bọt.
Thông thường mảng bám cần tồn tại trong miệng khoảng 1 tuần để biến thành cao răng. Vì vậy nếu chúng ta làm vệ sinh răng miệng kĩ và thường xuyên thì cao răng sẽ không còn cơ hội hình thành.
Cao răng thường tập trung ở cổ răng, có màu trắng đục, ở những người hút thuốc lá thì cao răng nhuộm màu vàng nâu, gây mất thẩm mỹ. Bề mặt gồ ghề của cao răng chính là nơi lý tưởng để vi khuẩn phát triển. Nếu để tồn tại lâu, cao răng phát triển dần về kích thước, lan dần xuống phía dưới chân răng, đẩy lợi tụt xuống, dần dần gây bệnh quanh chân răng, rụng răng.

Cao răng c ó hai loại là Cao răng thường và cao răng huyết thanh. Cao răng thường như đã mô tả ở trên, khi cao răng thường gây nên viêm lợi tại chỗ, lợi vùng viêm đó sẽ tiết dịch viêm và chảy máu, máu đó ngấm vào cao răng thường tạo nên màu nâu đỏ lúc này mảng cao răng đó được gọi là cao răng huyết thanh

1 cao răng thường. 2 cao răng huyết thanh
Lấy cao răng bằng máy siêu âm là phương pháp hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay vì đạt được mục tiêu lấy cao răng triệt để và cảm giác êm ái cho bệnh nhân. sóng siêu âm tần số 25kHz cùng với dòng nước vô khuẩn tác động tập trung lên cao răng làm cao răng bong ra và bị hút theo ống hút nước bọt

Đánh bóng có tác dụng gì?
Những người có hút thuốc lá và có hiện tượng răng xỉn đi là do lớp cao răng mỏng bám xung quanh thân răng bị khói thuốc ám vào. Lâu ngày biến thành màu vàng nâu, gây mất thẩm mỹ. Đánh bóng bề mặt lấy đi lớp cao răng này và hơn nữa làm nhẵn bóng bề mặt răng. Bề mặt răng nhẵn bóng làm chậm quá trình lắng đọng thức ăn và vi khuẩn vì thế làm trì hoãn quá trình hình thành cao răng.

Ý nghĩa và cách dùng chỉ tơ nha khoa
Quả thực dù bạn có chăm chỉ đánh răng ngay sau khi ăn uống thì vẫn còn khoảng 30% số chất bẩn vẫn bám ở các kẽ răng, cổ răng (nơi tiếp giáp giữa răng và lợi) nơi lông của bàn chải đáng răng không thể chạm tới. Số chất bẩn này nếu không được loại bỏ sẽ kết hợp với protein có trong nước bọt tạo thành cao răng. Nếu để mảng bám tổn tại lâu và tập trung với số lượng lớn sẽ khiến lợi bị sưng, đỏ và rất dễ chảy máu hay còn gọi là viêm lợi.

Để tránh hiện tượng này, ngoài việc đánh răng đúng kỹ thuật ngay sau bữa ăn cần sử dụng thêm chỉ tơ nha khoa nhằm hỗ trợ cho việc loại bỏ số chất bẩn thừa “ngoan cố” bám sâu trong kẽ răng. Tuy nhiên, sử dụng chỉ tơ nha cũng cần đúng kỹ thuật thì mới đạt kết quả cao nhất.

Cần lựa chọn loại chỉ tơ có đường kính phù hợp, dễ sử dụng để không gây chấn thương nướu răng. Lấy một đoạn chỉ dài thích hợp rồi cuộn hai đầu chỉ vào hai ngón giữa, căng đoạn chỉ này bằng hai ngón cái và ngón trỏ. Kéo nhẹ nhàng để sợi chỉ chui lọt vào kẽ răng, sau đó uốn sợi chỉ ôm quanh răng. Kéo chỉ lên xuống để làm sạch răng. Nên đưa sợi chỉ nhẹ nhàng dưới nướu một chút. Với mỗi kẽ răng, cần thực hiện động tác giống nhau ít nhất hai lần, một cho phía bên phải, một cho phía bên trái. Chú ý đặc biệt ở các mặt xa răng cối trong cùng, vì nơi này thường bị bỏ sót khi chải răng.

Như vậy, đánh răng cùng với sự hỗ trợ của chỉ tơ nha khoa sẽ giúp tránh được hiện tượng mảnh bám trên răng. Tuy nhiên, với những mảng bám lâu ngày đã đã bị vôi hoá bởi các hợp chất Can-xi trong nước bọt thì phải có sự cần có sự can thiệp nha sĩ, răng mới được làm sạch.
Chải răng đúng cách

(từ khóa: lay cao rang, lấy cao răng, lay cao rang co dau khong, lấy cao răng có đau không? lay cao rang co hai gi khong, lấy cao răng cso hại gì không? phòng khám lấy cao răng tốt nhất, phòng khám lay cao rang tot nhat, lay cao rang o ha noi, lấy cao răng ở hà nội, lay cao rang o dau tot nhat, lấy cao răng ở đau tốt nhất…)